วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

หรือจะเป็น WoW Expansion ใหม่ !? Blizzard ทิ้งคีย์เวิร์ดปริศนา Mists of Pandaria



สวัสดีครับ หลังจากปล่อย Cataclysm ที่เป็น Expansion Pack ล่าสุดออกสู่ตลาดแล้ว สิ่งที่แฟนๆ World of Warcraft ต่างพากันพูดถึงก็หนีไม่พ้นเรื่องของ Expansion Pack ต่อไปที่กำลังจะมา ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Blizzard เองก็ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใหม่ในชื่อ "Mists of Pandaria" ซึ่งหลายๆ คนก็พากันคิดว่า หรือนี่จะเป็น Expansion Pack ตัวต่อไปของ World of Warcraft !?


     เป็นที่คาดกันว่าใน Expansion ต่อไป เผ่า Pandaren และ Ethereals จะเป็นสองเผ่าใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้เล่นกัน โดย Pandaren จะอยู่ในฝ่าย Horde และ Ethereals จะอยู่ในฝ่าย Alliance รวมถึงในแผนที่ใหม่ก็จะมี Queen Azshara กับ Old God N'zoth ร่วมเดินทางไปกับผู้เล่นด้วย นอกจากนั้นยังมีความท้าทางจาก Quest เนื้อเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับ Rexxar ด้วย

     ทั้งหมดเป็นเพียงสิ่งที่มีการคาดการณ์กันเท่านั้น และยังไม่มีการประกาศเป็นทางการแต่อย่างใด แต่ก็เป็นที่แน่นอนว่ามันไม่น่าจะหมายถึงหนังสือหรืออะไรทำนองนั้น นั่นก็เพราะรหัส Intertational Code ที่จดทะเบียนเป็น 009 กับ 041 ซึ่งหมายถึงเครื่องหมายการค้าทางด้านเกมออนไลน์ของ Blizzard นั่นเอง


     แล้วอะไรคือ Mists of Pandaria กันล่ะ ในงาน BlizzCon เดือนหน้าน่าจะได้รู้กัน สวัสดีครับ
ข่าวจาก MMOSite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น