วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว


  • เกมส์แต่งหน้าดาราดัง (Fame Shakira)

    เกมส์แต่งหน้าดาราดัง (Fame Shakira)

    เกมส์แต่งหน้าให้ชากิร่า (The Fame Shakira) คุณรู้หรือเปล่าว่ามีรูปปั้นของ Shakira ในโคลัมเบีย? นักดนตรีชาวโคลอมเบียบอกว่าดวงอาทิตย์เริ่มส่องแสงเพื่อเธอและฉันคิดว่าเธอถูกต้อง! เธอเป็นตอนนี้เตรียมความพร้อมสำหรับวิดีโอคลิปใหม่ของเธอและความต้องการแบบเดิม Let 's พบมัน!
  • เกมส์แต่งตัวผู้หญิง Fashion Game

    เกมส์แต่งตัวผู้หญิง Fashion Game

    เกมส์แต่งตัวผู้หญิง (Girl Fashion) เกมส์แต่งตัวให้สาวสวย วิธีเล่นเกมส์คือ ให้คลิกที่เสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งตัวต่างๆ แล้วนั้นนำเม้าส์ไปวางที่ส่วนต่างๆของร่างกายแล้วคลิก ลองเล่นดูนะว่าจะแต่งตัวให้สาวสวยคนนี้ได้สวยขนาดไหน
  • เกมส์ทำเล็บ (Hand Art)

    เกมส์ทำเล็บ (Hand Art)

    เกมส์แต่งเล็บ (Amazing Hand Art) คุณได้เลือกที่จะเล่นงานศิลปะบนมือ เว็บไซต์แบบไดนามิกมากที่สุด ถ้าคุณชอบมือเกมเมซิ่งศิลปะอย่าลืมที่จะให้คะแนนและวิธีการที่คุณจะช่วยให้มีการเลือกเฉพาะเกมที่ดีที่สุดสำหรับหน้าแรกนี้
  • เกมส์แต่งตัว เดินแฟชั่นโชว์

    เกมส์แต่งตัว เดินแฟชั่นโชว์

    เกมส์แต่งตัว เดินแฟชั่นโชว์ สุดเซ็กซี่ วิธีเล่น: วิธีเล่น: คลิกเม้าค้างที่เสื้อผ้าและเครื่องประดับของนางแบบ แล้วนำไปแต่งตัวให้นางแบบโดยลากไปใส่ตามส่วนต่างๆของตัวนางแบบสุดเซ็กซี่ เพื่อไปงานแฟชั่นโชว์
  • เกมส์แต่งตัวสาวเปรี้ยวสุดๆ

    เกมส์แต่งตัวสาวเปรี้ยวสุดๆ

    เกมส์แต่งตัวสาวเปรี้ยว (Geek Girl Dress Up) แฟชั่นความรักการ์ตูนและเกมสไตล์ geek ที่คุณจะสามารถผสมลักษณะของคุณด้วยอิทธิพลของโลกวิดีโอเกม! รวมสีที่ไม่รู้จบของอุปกรณ์เสื้อผ้าและทรงผมจะเป็น"โอตาคุ"สวยอย่างมีสไตล์โอเรียนทัลที่ทันสมัย
  • เกมส์ทาสีเล็บเท้า (Pedicure games)

    เกมส์ทาสีเล็บเท้า (Pedicure games)

    เกมส์ทาสีเล็บเท้า Pedicure games คุณเป็นเจ้าของร้านทำเล็บมือแบบหรูหราและมีการพิสูจน์ทักษะของคุณ เพ้นท์เล็บและเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุด
  • เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี สุดน่ารัก

    เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี สุดน่ารัก

    เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี สุดน่ารัก วิธีเล่น: คลิกเลือกหมวดหมู่เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เป็นปุ่นสีเหลืองเรียงกันอยู่ด้านบน หลังจากนั้น คลิกที่เสื้อผ้าต่างๆ แล้วลากเข้าไปใส่ตัวสาวๆ
  • เกมส์แต่งตัว เจ้าหญิงแสนสวย

    เกมส์แต่งตัว เจ้าหญิงแสนสวย

    เกมส์แต่งตัว เจ้าหญิงแสนสวย วิธีเล่น: คลิกเม้าค้างที่เสื้อผ้าและเครื่องประดับของเจ้าหญิงแสนสวย แล้วนำไปแต่งตัวให้เจ้าหญิงโดยลากไปใส่ตามส่วนต่างๆของตัวเจ้าหญิง เพื่อไปงานเต้นรำกับเจ้าชาย
  • เกมส์แต่งตัว นัดพบหนุ่มห้องแชท

    เกมส์แต่งตัว นัดพบหนุ่มห้องแชท

    เกมส์แต่งตัว นัดพบหนุ่มห้องแชท สาวน้อยคนนี้ เล่นแชตเจอหนุ่มคนนึ่ง เธอจะแต่งตัวสวยเพื่อไปเจอหนุ่มคนนี้ แต่งเธอไม่มั่นใจเลย เพื่อนๆ ช่วยเธอแต่งตัวหน่อยนะค่ะ
  • เกมส์แต่งตัวตุ๊กตา เกาหลี

    เกมส์แต่งตัวตุ๊กตา เกาหลี

    เกมส์แต่งตัวตุ๊กตา เกาหลี น่ารักสนุกๆ วิธีเล่น: คลิกที่ชิ้นส่วนของตุ๊กตาด้านขวามือ แล้วลากไปใส่กับตัวตุ๊กตา ทำให้เร็วและไว จะได้คะแนนเยอะ ทดสอบความไวของสมองกันค่ะ
  • เกมส์แต่งตัว ดีไซเนอร์แฟชั่นโชว์

    เกมส์แต่งตัว ดีไซเนอร์แฟชั่นโชว์

    เกมส์แต่งตัว ดีไซเนอร์แฟชั่นโชว์ สุดเซ็กซี่ วิธีเล่น: นำเม้าไปคลิกที่เสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ แล้วลากไปใส่ที่ตัวดารา สามารถเลือกพื้นหลังได้น่ะค่ะ แล้วออกไปเดินโชว์ดู ว่าจะได้กี่คะแนน
  • เกมส์แต่งตัวออกเดท

    เกมส์แต่งตัวออกเดท

    เกมส์แต่งตัวออกเดท กับแฟนสุดหล่อ วิธีเล่น: คลิกเลือกหมวดหมู่เสื้อผ้าที่เมนนูสีทองด้านบน หลังจากนั้นคลิกเลือกเสื้อผ้าที่อยากใส่ แล้วคลิกที่ตัวสาวน่ารักเพื่อแต่งตัวสุดสวย ไปออกเดทกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ
  • เกมส์แต่งตัว ดาราสาวเกาหลี

    เกมส์แต่งตัว ดาราสาวเกาหลี

    เกมส์แต่งตัว ดาราสาวเกาหลี แสวนสวย วิธีเล่น: คลิกที่เสื้อผ้า แล้วลากมาแต่งตัวให้สาวเกาหลี แต่งตัวสาวเกาหลีให้สวยๆน่ะค่ะ เพราะเราจะไปถ่ายแบบกันค่ะ ดูซิว่าจะแต่งตัวได้สวยขนาดไหน
  • เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี ชุดหน้าหนาว

    เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี ชุดหน้าหนาว

    เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี ชุดหน้าหนาว ชุดหน้าหนาว น่ารักๆ วิธีเล่น: คลิกเลือกหมวดหมู่เสื้อผ้าแต่งตัว และเครื่องประดับ ที่ปุ่มวงกลมสีทองด้านบน แล้วคลิกที่เสื้อผ้า หลังจากนั้นคลิกที่บนตัวสาวๆ
  • เกมส์แต่งตัวหนูน้อยเกาหลี

    เกมส์แต่งตัวหนูน้อยเกาหลี

    เกมส์แต่งตัวหนูน้อยเกาหลี สุดน่ารัก วิธีเล่น: คลิกที่เสื้อผ้า แล้วลากมาแต่งตัวให้หนูน้อยเกาหลี แต่งตัวหนูน้อยเกาหลีให้สวยๆน่ะค่ะ เพราะหนูน้อยคนนี้กำลังจะไปเที่ยว ดูซิว่าจะแต่งตัวได้สวยขนาดไหน
  • เกมส์แต่งตัวดารา คาวบอย

    เกมส์แต่งตัวดารา คาวบอย

    เกมส์แต่งตัวดาราคาวบอย วิธีเล่น: คลิกเม้าค้างเลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่อยากแต่งตัวดาราคาวบอย หลังจากนั้น ลากเม้าพร้อมคลิกไปด้วยไปใส่ที่ตัวสาวคาวบอย แต่งให้สวยน่ะค่ะ เพื่อสาวกคาวบอย
  • เกมส์แต่งตัวไปงานราตรี

    เกมส์แต่งตัวไปงานราตรี

    เกมส์แต่งตัวไปงานราตรี และเต้นรำสนุกๆกับเพื่อน วิธีเล่น: คลิกเม้าค้างที่เสื้อผ้าที่ต้องการแต่งตัว แล้วลากไปใส่ที่ตัวสาวสวย เพื่อแต่งตัวไปงานราตรี แต่งให้สวยน่ะเพราะงานนี้คนเยอะน่ะค่ะ
  • เกมส์แต่งตัวเจ้าสาว สุดสวย

    เกมส์แต่งตัวเจ้าสาว สุดสวย

    เกมส์แต่งตัวเจ้าสาวแสนสวย วิธีเล่นเกมส์ คลิกเลือกชุดแต่งงานที่ชอบ แล้ว ชุดจะเด้งเข้าไปใส่ให้เจ้าสาวทันที ลองแต่งดูซิ ว่าเจ้าบ่าวจะให้กี่คะแนน สำหรับการแต่งตัวของเจ้าสาว
  • เกมส์แต่งตัวเจ้าสาว จากดวงจันทร์

    เกมส์แต่งตัวเจ้าสาว จากดวงจันทร์

    เกมส์แต่งตัวเจ้าสาว แสนสวย จากดวงจันทร วิธีเล่น: คลิกเม้าค้างที่เสื้อผ้าของเจ้าสาว หลังจากนั้นลากไปแต่งตัวให้กับเจ้าสาวเพื่อลงมาอวดร่างอันงดงามบนโลกของเรา แต่งตัวให้ชาวโลกตะลึงไปเลย
  • เกมส์แต่งตัวดาราเกาหลี

    เกมส์แต่งตัวดาราเกาหลี

    เกมส์แต่งตัวดาราเกาหลี แสนสวย วิธีเล่น: คลิกเม้าค้างเลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่อยากแต่งตัวดาราเกาหลี หลังจากนั้น ลากเม้าพร้อมคลิกไปด้วยไปใส่ที่ตัวสาวเกาหลี เพื่อแต่งตัวออกไปงานดาราเกาหลีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น