วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์แข่งรถ เกมส์รถแข่ง 3


  • เกมส์รถแข่ง PMG RACING

    เกมส์รถแข่ง PMG RACING

    เกมส์รถแข่ง PMG RACING เกมส์นี้มัรถให้เลือกหลายแบบ เอาไว้ให้เราขับไปตะลุยได้ตามใจชอบเลยค่ะ มีตั้งแต่รถแข่งแลนลี่ ไปถึงรถถังเลยค่ะ เพื่อนที่ชอบเกมส์บ้าคลั่งอย่างนี้ ห้ามพลาดนะค่ะ
  • เกมส์รถแข่ง แข่งรถสุดมันส์

    เกมส์รถแข่ง แข่งรถสุดมันส์

    เกมส์รถแข่ง แข่งรถสุดมันส์ มาแข่งรถแข่งสุดมันกันเถอะ ใครชอบความเร็จเชิญทางนี้ด่วนเลย
  • เกมส์รถแข่ง FLASH RACER

    เกมส์รถแข่ง FLASH RACER

    เกมส์รถแข่ง FLASH RACER เพื่อนๆ ค่ะ เกมส์นี้สนุกดีค่ะ เพื่อนต้องขับรถแข่งเหมือนในสนามแข่ง นอกจากรถที่แข่งกับเราแล้ว ยังมีสิ่งกีดขวางอย่างอื่นอีกด้วย เพื่อนต้องลองเล่นดูค่ะ
  • เกมส์แข่งรถ the biker feats

    เกมส์แข่งรถ the biker feats

    เกมส์แข่งรถ the biker feats มาแข่งรถมอเตอร์ไซผาดโผนกันดีกว่า เกมส์นี้ขอรับรองว่าสุดมันทยานฟ้า มันส์จริงๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เร่งเครื่องและถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อทรงตัว และตัว P พี่หยุดเกมส์
  • เกมส์แข่งรถซิ่ง (Shut Up and Drive)

    เกมส์แข่งรถซิ่ง (Shut Up and Drive)

    เกมส์แข่งรถซิ่ง (Shut Up and Drive) ซิ่งรถไปอย่างรวดเร็วเท่าที่คุณสามารถและชนะคู่แข่ง ต้องเข้าเส้นชัยให้ได้ก่อนเวลาที่กำหนด และผ่านไปยังด่านต่อไปซึ่งมี 10 เส้นทางที่แตกต่างกัน! คุณจะได้รับคะแนนพิเศษถ้าสามารถขับแซงรถคันอื่นในระยะใกล้หรือ รักษาความเร็วของรถแบบ hi - speed มาเป็นเวลานาน!
  • เกมส์แข่งรถ HELI RACER

    เกมส์แข่งรถ HELI RACER

    เกมส์รถแข่ง HELI RACER เกมส์นี้เป็นการแข่งเฮลิคอบเตอร์ โดยใช้ฝีมือของเราล้วนๆ รับรองมันสุดๆ วิธีเล่น : คลิกเม้าซ้ายเพื่อเร่งเครื่องและ ลากเม้าซ้ายขวาเพื่อบังคับทิศทาง
  • เกมส์รถแข่ง MICRO RACERS

    เกมส์รถแข่ง MICRO RACERS

    เกมส์รถแข่ง MICRO RACERS เพื่อนๆ ค่ะ คราวนี้เรามาแข่ง รถวิบากแบบรถ 4 ล้อ กันดูบ้างนะค่ะ ใครที่เป็นคอรถวิบาก ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ ลองเล่นดูค่ะ

    ที่มา  :  http://www.9ame.co.uk/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น