วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว 5


  • เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิงเงือกน้อยน่ารัก

    เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิงเงือกน้อยน่ารัก

    เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิงเงือกน้อยน่ารัก (Cute Little Mermaid) เจ้าหญิงเงือกน้อย Debby อาศัยอยู่ในทะเลลึก ปลาต่างๆเล่นกับเธอทุกวัน เธอรักพวกเขาและทะเลน้ำลึกสีน้ำเงิน แต่งตัวของเธอเธออยากจะเป็น น่ารักนางเงือกเจ้าหญิงและดึงดูดปลาสวยมากขึ้น
  • เกมส์แต่งตัวชุดเดรส ( Dress )

    เกมส์แต่งตัวชุดเดรส ( Dress )

    เกมส์แต่งตัวชุดเดรส คุณจะต้องแต่งตัวสาวสวยกว่าคุณตอนนี้คุณมีหลายรุ่นให้เลือก You have to dress this girl more beautiful than you, you have many models to choose from.
  • เกมส์แต่วตัวไปเดินช้อปปิ้ง 3

    เกมส์แต่วตัวไปเดินช้อปปิ้ง 3

    เกมส์แต่วตัวไปช้อปปิ้ง (Shopping Dress Up 3) เธอกำลังจะออกสำหรับการเดินทางช้อปปิ้ง แต่สิ่งที่เธอควรสวมใส่? วิธีการเล่น : ใช้เมาส์ในการเล่นเกมนี้
  • เกมส์แต่งตัว แต่งตัวให้ Lindsay Lohan

    เกมส์แต่งตัว แต่งตัวให้ Lindsay Lohan

    เกมส์แต่งตัว แต่งตัวให้ Lindsay Lohan มาแต่งตัวให้สาว hot กันบ้างดีกว่า ดาราสาวที่กำลังสุด hot ตอนนี้คงหาใครไม่ได้นอกจาก ลินซี่ โลแฮน ใครที่ชื่นชอบเธอไม่ควรพลาดเกมส์นี่ค่ะ
  • เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลีไฮโซ

    เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลีไฮโซ

    เกมส์แต่งตัวสาวเกาหลี (Feminine Elegance) คำอธิบาย : เด็กชุดตุ๊กตาหรือชุดออกแนวโรแมนติก สร้างความรู้สึกของผู้หญิง ตรวจสอบการออกคอลเลกชันใหม่จากร้านค้าที่ชื่นชอบของจูเลียและ เลือกชุดที่ดูหรูหราทันสมัย​​มากที่สุด แสดงทักษะการจัดแต่งทรงผมของคุณคำแนะนำ :! ใช้เมาส์เพื่อเล่นเกมนี้
  • เกมส์แต่งตัว สาวหน้าหนาว

    เกมส์แต่งตัว สาวหน้าหนาว

    เกมส์แต่งตัว สาวหน้าหนาว เข้าฤดูหนาว สาวๆ บางคนต้องชอบแน่ๆ จะได้แต่งชุดสวยๆ สาวคนนี้ก็เช่นกัน แต่เธอยังเลือกไม่ได้ ช่วยเลือกให้เธอหน่อยนะค่ะ
  • เกมส์แต่งตัวการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารัก

    เกมส์แต่งตัวการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารัก

    เกมส์แต่งตัวการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารัก (Sailor Fuku Fashion Makeover) เกมส์แต่งตัวสาวน้อยน่ารัก เซเลอร์เกมส์ Fuku แฟชั่น ที่ดีที่สุดของแฟชั่นการ์ตูนในโรงเรียนของญี่ปุ่น
  • เกมส์แต่งตัวสาวสวยบนชิงช้า

    เกมส์แต่งตัวสาวสวยบนชิงช้า

    เกมส์แต่งตัวสาวสวยบนชิงช้า (Couple On The Swing) หากว่าวันนี้โชคดีได้พบกับเธอ ปา ดับ ป๊า ในวันดีๆ อารมณ์ดีๆ มีแดดและมีลมเย็นๆ อากาศไม่ร้อนเกินไปและไม่เย็นเกินไป! โทรชวนแฟนที่น่ารักจากโรงเรียนและดูว่าเขาต้องการที่ไปเดินเล่นที่สวนหรือเปล่า ให้แน่ใจว่าได้สวมใส่ชุดที่ดีที่สุดของคุณก็เท่านั้นเอง
  • เกมส์แต่งตัวสไตล์เกาหลี

    เกมส์แต่งตัวสไตล์เกาหลี

    คุณจะไปงานเลี้ยงปาร์ตี้และไม่ทราบว่าเสื้อผ้าที่จะใช้ แต่ตอนนี้คุณสามารถเรียนรู้ที่จะใช้โดยการใช้เกมนี้งดงามทดลองชุดค่าผสมที่ คุณต้องการที่จะสวยที่สุดในงานปาร์ตี้ Party Dresses You go to a party and not know what clothing to use, now you can learn to use by using this magnificent game, try the combinations you want to be the prettiest of the party.
  • เกมส์แต่งตัววัยรุ่น (Girl Makeover 11)

    เกมส์แต่งตัววัยรุ่น (Girl Makeover 11)

    เกมส์แต่งตัววัยรุ่น (Girl Makeover 11) คำอธิบายเกมส์ : ช่วยสาวนี้ได้รับความงามให้มากกว่าให้เลือกแต่งตัวขวาสไตล์ผมใหม่และการรวมชุดความงามสำหรับเธอเพื่อให้บรรลุรูปลักษณ์ใหม่ที่สวยงาม
  • เกมส์แต่งตัวสาวมั่น (Girl Dress UP)

    เกมส์แต่งตัวสาวมั่น (Girl Dress UP)

    เกมส์แต่งตัวสาวมั่น (Girl DressUP) เกมส์แต่งตัวแนวเกาหลี จาก Fun2Fun เกมส์นี้สามาถเปลี่ยนลุ๊คให้สาวสวยหน้าใสได้หลายแนวเลยทีเดียว เพราะมีเมนูเครื่องแต่งตัวเยอะมาก แต่งตัวได้จบเปลี่ยนไปคนละแนวเลยทีเดียว
  • เกมส์แต่งตัวบาร์บี้ (Barbie Pet Shop)

    เกมส์แต่งตัวบาร์บี้ (Barbie Pet Shop)

    เกมส์แต่งตัวบาร์บี้ (Barbie Pet Shop) นิตยสารสตาร์ซูส์ฉบับพิเศษสำหรับคนรักสัตว์ บาร์บี้ (Barbie) เป็นแฟชั่นโมเดลและยังเป็นเจ้าของร้านสุดยอดสัตว์เลี้ยงน่ารัก (super cute pet store) และกำลังหาข้อมูลบริษัท ร่วมทุนรายใหม่กับทางบาร์บี้
  • เกมส์แต่งตัวเดินเล่นในฤดูใบไม้ร่วง

    เกมส์แต่งตัวเดินเล่นในฤดูใบไม้ร่วง

    เกมส์แต่งตัวเดินเล่นในฤดูใบไม้ร่วง (Autumn Walking with my Dog Game) เลือกชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ร่วงที่สวยงามอากาศเย็นสบาย เมื่อคุณพิมพ์ได้อย่างง่ายดายเช่นการสร้างและร่วมกันของคุณกับเพื่อน
  • เกมส์แต่งตัวจัสติน (New Look Justin Bieber)

    เกมส์แต่งตัวจัสติน (New Look Justin Bieber)

    เกมส์แต่งตัวจัสติน (New Look Justin Bieber) เกมส์แต่งตัว จัสติน บีเบอร์ ในการนี้นักร้องแฟชั่นที่น่าสนใจที่มีชื่อเสียงและความงามในเกมคุณจะสามารถที่จะปฏิบัติตามวิวัฒนาการของรูปแบบ Justin Bieber ของ เปลี่ยนรูปลักษณ์ของหนุ่มชาวแคนาดา, ฟังเพลงฮิตที่ดีเยี่ยมเช่น"Eenie Meenie"กับ Sean Kingston หรือ"Never Say Never"กับ Jaden Smith
  • เกมส์แต่งตัวสาวฮอลลีวูด

    เกมส์แต่งตัวสาวฮอลลีวูด

    เกมส์แต่งตัวสาวฮอลลีวูด (Girl in Hollywood ) นักแสดงความต้องการที่จะเปลี่ยนเครื่องแต่งกายหลายครั้งต่อวันและต้องการที่จะดูดีตลอดเวลา มันขึ้นอยู่กับคุณเลือกชุดที่เหมาะสม กับภาพยนตร์เพื่อให้นักแสดงเข้ากับบทบาท คำแนะนำเกม คลิกที่ไอคอนภาพยนตร์เพื่อเลือกการตั้งค่าภาพยนตร์และประกอบฉากภาพยนตร์ คลิกที่ไอคอนการแต่งกายในการเลือกเสื้อผ้า คลิกที่ไอคอนการแต่งหน้า
  • เกมส์แต่งตัวเกาหลี (망토 스타일)

    เกมส์แต่งตัวเกาหลี (망토 스타일)

    เกมส์แต่งตัวเกาหลี (망토 스타일) นี้จะยุ่งยากหากคนจะสนุกหญิงสาวควรรัก
  • เกมส์แต่งตัวที่ทะเล (Happy Beach Vacation)

    เกมส์แต่งตัวที่ทะเล (Happy Beach Vacation)

    วันหยุดบีชมีความสุข ชายหาดที่สวยงามเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในช่วงฤดูร้อน ในปีนี้มีแผน เกมส์แต่งตัวที่ทะเล (Happy Beach Vacation) เพลิดเพลินไปกับเธอ วันหยุดฤดูร้อนในเมืองชายฝั่งทะเล เธอเป็นคนรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเห็นน้ำทะเลสีฟ้า แต่งตัวของเธอ, เธอจะเตรียมความพร้อมเพลิดเพลินไปกับวันหยุดชายหาดของเธอ
  • เกมส์แต่งตัวที่ชายทะเล

    เกมส์แต่งตัวที่ชายทะเล

    เกมส์แต่งตัวที่ชายทะเล (Beach Doll Dress Up) แต่งตัวของเธอจะได้รับพร้อมสำหรับชายหาด เลือกจากแว่นตากันแดด, หมวก, กระโปรง, กางเกงขาสั้นและสไตล์ผมที่แตกต่างกัน

    ที่มา  :  http://www.9ame.co.uk/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น