วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

R2 Online [Global] ประกาศกำหนดการ Pre Closed Beta แล้ว สนุกกันได้ 7-21 กันยายนนี้!


สวัสดีครับ ในที่สุดช่วง Pre Closed Beta ของ R2 Online เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ก็คลอดกำหนดการออกมาจนได้ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ทาง Webzen ได้ออกมาเผยถึงกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ ของการทดสอบที่กำลังจะมีขึ้นแล้ว โดยจะมีการทดสอบกันตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน จนถึงวันที่ 21 กันยายนนี้

R2 ในช่วง Pre Closed Beta จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้น และจะคูณค่าประสบการณ์ ไอเทมดร็อป และเงินให้อีก 10 เท่า เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้ไวยื่งขึ้นด้วย และในขณะนี้ทาง Webzen ได้เริ่มต้น Event ฉลองช่วง Pre Closed Beta ที่กำลังจะมาถึงแล้ว โดยผู้เล่นที่จะเข้าร่วมก็ง่ายๆ แค่สร้างตัวละครไว้ แล้วทีมงานจะ add ไอเทมต่างๆ ในเกมให้เพื่อจะได้เก็บเลเวลเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรม Treasure Box ที่ผู้เล่นสามารถเก็บมาแลกเป็นไอเทมระดับสูงต่างๆ ได้อีกด้วย

Tony Kim หัวหน้าแผนก Global Publishing ของ Webzen เผยว่า ตอนนี้พวกเราได้แก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการทดสอบครั้งล่าสุดแล้ว และภาษาในตัวเกมก็แปลเสร็จแล้ว 100% ด้วย ซึ่งเขาก็หวังว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากการทดสอบในช่วง Pre Closed Beta นี้ และเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดในการพัฒนาตัวเกมให้พร้อมที่สุดในการเปิดช่วง Closed Beta ต่อไป โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://r2online.webzen.com นะครับ สวัสดีครับ


ข่าวจาก MMOSite


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น