วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์ขายของ เกมส์ร้านค้า


  • เกมส์ขายไอศครีมปั่น (Papas Freezeria)

    เกมส์ขายไอศครีมปั่น (Papas Freezeria)

    เกมส์ขายไอศครีมปั่น (Papas Freezeria) เกมส์นี้เป็นเกมส์แนวบริหารการจัดการ อีกครั้งที่คุณจะต้องช่วยขายไอศรีมให้ปะป๋าที่ไปทำธุระข้างนอก เลยต้องทำหน้าที่ รับออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่งไอศครีมปั่นแทน วิธีเล่นดูในเกมส์ ที่แสดงก่อนเล่นเลย ทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุขให้แน่ใจว่าคุณมีความรวดเร็วแม่นยำที่สุดในการทำไอศครีม
  • เกมส์ร้านอาหารไดโน (Dino Restaurant)

    เกมส์ร้านอาหารไดโน (Dino Restaurant)

    เกมส์ร้านอาหารไดโน (Dino Restaurant) นี้ไดโนเสาร์น้อยได้เปิดร้านอาหารใหม่! พยายามที่จะให้บริการลูกค้าของคุณทั้งหมดด้วยเค้กที่ดีที่สุดและเครื่องดื่มและพวกเขาจะออกร้านค้าของคุณด้วยรอยยิ้ม! แน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้ใครจะปล่อยให้ไดโนเสาร์น้อยร้านอาหารที่มีอารมณ์ไม่ดี!
  • เกมส์บาร์ไอศครีม (Ice Cream Bar)

    เกมส์บาร์ไอศครีม (Ice Cream Bar)

    เกมส์บาร์ไอศครีม (Emily Ice Cream Bar) บาร์ไอศครีมของเอมิลี่เปิดแล้ว ลูกค้าจำนวนมากเพื่อมาที่นี่จะเพลิดเพลินไปกับฤดูร้อน เกมส์นี้เล่นง่ายและสนุก ให้ทำเตรียมของที่จะขายไว้ก่อนเลย เช่นทำน้ำส้มใส่แก้ว โดยเอา ผลส้มใส่ตรงช่องข้างบนเครื่องทำน้ำส้ม แล้วกดที่กดใส่น้ำส้มในแก้ว ไอศครีมก็ทำไว้ก่อนเลย เมื่อเตรียมทุกอย่างแล้ว แล้วดูว่าลูกค้าต้องการอะไร แค่ใช้เมาส์คลิกลากส่งของให้ลูกค้าบนหัวลูกค้าต้อง แล้วเก็บเงินลูกค้า
  • เกมส์ขายดอกไม้ Barbie Flowers

    เกมส์ขายดอกไม้ Barbie Flowers

    เกมส์ขายดอกไม้ (Barbie Flowers Shop) จัดส่งดอกไม้ทั้งหมดที่ร้องขอโดยสาวตุ๊กตาบาร์บี้กันมาก่อนเวลาหมดอายุ ในฐานะผู้จัดการที่คุณต้องการว่าธุรกิจของคุณที่จะเติบโตและประสบความสำเร็จ ในเกมกับสาวบาร์บี้นี้คุณเป็นผู้จัดการของร้านขายดอกไม้ที่ วัตถุประสงค์ของคุณคือการขายดอกไม้มากมายที่คุณสามารถเป็นอย่างรวดเร็วที่สุดและเก็บเงินที่เหลือโดยหญิงตุ๊กตาบาร์บี้แต่ละ สาวแต่ละคนจะขอให้คุณสำหรับการรวมกันของดอกไม้ที่แตกต่างกันและบัตรที่หญิงจะฝากข้อความไว้ คุณควรจะใส่ในแจกันดอกไม้ทั้งหมดที่มีการร้องขอ
  • เกมส์ขายโดนัท (Donut Empire)

    เกมส์ขายโดนัท (Donut Empire)

    เกมส์ขายโดนัท(Donut Empire) เกมส์ขายโดนัทหรือโดนัทเอ็มไพร์เป็นเกมที่สนุกในการจัดการเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจโดนัทของคุณเอง ในการอัพเกรดร้านค้าให้ลูกค้ามีความสุข, ดูสภาพอากาศและทำให้โดนัทแสนอร่อย! และไม่ลืมที่จะขายได้มากที่สุด! ต้องไม่เลิกขาย!
  • เกมส์ร้านไอศครีม (Didi Ice Cream)

    เกมส์ร้านไอศครีม (Didi Ice Cream)

    เกมส์ร้านไอศครีม (Didi Ice Cream) ท่ามกลางบรรยากาศร้อนๆ ริมชายหาดได้ไอศครีมเย็นๆสักถ้วยคงจะดี เกมส์นี้ต้องเราต้องขายของในร้านไอศครีม ขายให้รวดเร็วและใช้ทักษะทำงานหลากหลายเพื่อบริการไอศครีมแสนอร่อย หวานเย็นสดชื่น และ เสิร์ฟลูกค้าที่กำลังหิวโหย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น