วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์แข่งรถ เกมส์รถแข่ง 2


  • เกมส์แข่งรถฟอร์มูล่าวัน  (Formula 1)

    เกมส์แข่งรถฟอร์มูล่าวัน (Formula 1)

    เกมส์แข่งรถ Formula 1 (Formula Racer) สุดยอดความท้าทาย Formula 1 วิธีเล่น ใช้ปุ้มลุกศรเพื่อเลี้ยว และกดสเปซบารืเพื่อปล่อยพลังเทอร์โบ
  • เกมส์รถแข่ง แต่งรถคันงาม

    เกมส์รถแข่ง แต่งรถคันงาม

    เกมส์รถแข่ง แต่งรถคันงาม มาแต่งรถกันนะค่ะ มาแต่งรถคันนี้ดูค่ะ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบการแต่งรถ ห้ามพลาดนะค่ะ มาให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ
  • เกมส์รถแข่ง caliber dash สุดเหวี่ยง

    เกมส์รถแข่ง caliber dash สุดเหวี่ยง

    เกมส์รถแข่ง caliber dash สุดเหวี่ยง เกมแข่งรถที่สุดมันส์ ที่มากระชากอารมณ์คนชอบความเร็ว ถึงบนหน้าจอคอมคุณแล้ว
  • เกมส์แข่งรถออดี้ 3D (Audi 3d Racing)

    เกมส์แข่งรถออดี้ 3D (Audi 3d Racing)

    เกมส์แข่งรถออดี้ 3D (Audi 3d Racing) คำอธิบาย : การแข่งขันทั่วเมืองกับ Audi.Controls เนียนมากของคุณ : ใช้ปุ่มลูกศรไปยังไดรฟ์
  • เกมส์แข่งรถ  rockband สุดเทห์

    เกมส์แข่งรถ rockband สุดเทห์

    เกมส์แข่งรถ rockband สุดเท่ห์ เกมซ์แข่งรถช๊อปเปอร์สุดเทห์ เร้าใจ ใครที่ชอบรถช๊อปเปอร์ มาทางนี้เลย วิธีเล่น: ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เร่งเครื่อง/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อทรงตัว
  • เกมส์แข่งรถมันๆ (Extreme Rally)

    เกมส์แข่งรถมันๆ (Extreme Rally)

    เกมส์แข่งรถมันๆ (Extreme Rally) มาเล่นเกมส์แข่งรถ เพื่อชิงสุดสุดยอดแชมป์แข่งรถ เล่นเกมส์ให้ผ่านด่านแรกเพื่อปลดล็อคเล่นในด่านใหม่และอัพเกรดรถของคุณซื้อรถใหม่ และซื้อไนโตรเพื่อติดเทอร์โบ เป้าหมายของคุณคือที่จะชนะการแข่งขัน กดปุ่ม N เพื่อปล่อยพลังเทอร์โบ ใช้ได้ครั้งเดียว ต้องใช้เงินซื้อเพิ่มตอนอัพเกรด
  • เกมส์แข่งรถ แข่งรถสปอตร์รุ่นเล็ก

    เกมส์แข่งรถ แข่งรถสปอตร์รุ่นเล็ก

    เกมส์แข่งรถ แข่งรถสปอตร์รุ่นเล็ก ใครชอบท้าทายความเร็วและมีฝีมือในการบังคับ ขอเชิญทางนี้เลย รถ Sport รุ่นเล็ก แต่แรงคันนี้ พร้อมให้คุณเหยียบแล้ว วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว และ Spacbar เพื่อใช้ ไนตรัส
  • เกมส์แข่งรถ Bike Wheelers

    เกมส์แข่งรถ Bike Wheelers

    มาเล่นเกมส์แข่งรถมอเตอร์ไซต์กันเถอะ ใครที่เป็นสิงนักบิด ไม่ควรพลาดกับเกมส์สุดมัน วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูก ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/เบรก ปุ่มซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว และหยุดรถที่จุดสี่เหลี่ยมที่มีคำว่า fuel เพื่อเติมเชิ้อเพลิง
  • เกมส์แข่งรถ Heavy Metal Rider

    เกมส์แข่งรถ Heavy Metal Rider

    เกมส์แข่งรถ Heavy Metal Rider เกมส์สาวน้อยผมทองแข่งรถสุดมันส์ แค่ชื่อก็มันแล้ว Heavy Metal Rider ต้องลอง วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เร่งเครื่อง/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว พยายามเก็บเหรียญและหลบสิ่งกีดขวางให้พ้น
  • เกมส์แข่งรถ แข่งรถบนภูเขาหิมะ

    เกมส์แข่งรถ แข่งรถบนภูเขาหิมะ

    เกมส์รถแข่ง แข่งรถบนภูเขาหิมะ คราวนี้ เพื่อนๆ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศขับรถแข่ง บนภูเขาหิมะดูกันบ้างดีกว่า ต้องบังคับทิศทางดีๆ ล่ะ เตือนแล้วนะครับ วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/เบรก และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว และ Spacebar เพื่อใช้ สิ่งของที่เก็บมาได้
  • เกมส์รถแข่ง ตะเวนราตี

    เกมส์รถแข่ง ตะเวนราตี

    เกมส์รถแข่ง ตะเวนราตี มาขับรถแข่ง บสาวๆ สวยๆ กับรถคันสวย ตะเวนราตีกันเถอะ มันส์ดีนะค่ะ เพื่อนๆ ต้องลองเล่นดูนะค่ะ
  • เกมส์แข่งรถ  ลอบโขมยรถคลาสสิค

    เกมส์แข่งรถ ลอบโขมยรถคลาสสิค

    เกมส์แข่งรถ ลอบโขมยรถคลาสสิค เราจะได้สวมบทเป็นโจรที่กำลังขโมยรถออกไปจาก พิพิธภัณ ซึ่งต้องคอยระวังอย่าให้ สัญญาณดังด้วยล่ะ วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว
  • เกมส์รถแข่ง รถปั๊มมันส์ทะลุจอ

    เกมส์รถแข่ง รถปั๊มมันส์ทะลุจอ

    เกมส์รถแข่ง รถปั๊มมันส์ทะลุจอ เกมส์นี้เอาใจขารถปั๊มกันบ้าง...55+ สนุกดีค่ะ เพื่อนๆ คนไหนชอบรถปั๊ม เชิญทางนี้เลยคร้า
  • เกมส์แข่งรถ KGB HUNTER

    เกมส์แข่งรถ KGB HUNTER

    เกมส์แข่งรถ KGB HUNTER มาขับรถที่เร็วแรงและเปี่ยมอันตรายกันดีกว่า เพราะเกมส์นี้รถศัตรูของคุณจะมาพร้อมกระสุนชนิดต่างๆที่พร้อมจะ วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร หรือเม้าส์ เพื่อบังคับทิศทาง และใช้ spacbar หรือ คลิกเม้าส์ซ้ายเพื่อยิงกระสุน และยิงรถที่มีปืนบรรทุกมาด้วยเพื่ออัพเกรดอาวุธของเรา
  • เกมส์แข่งรถ แข่งรถในเมือง

    เกมส์แข่งรถ แข่งรถในเมือง

    เกมส์แข่งรถ แข่งรถในเมือง มาแข่งรถในเมืองกันดีกว่าค่ะ แต่ไม่ต้องไปขับในเมืองจริงๆ มันผิดกฎหมาย..55+ รับรองเกมส์นี้มันส์จริงๆ วิธีเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว
  • เกมส์แข่งรถ Turbo Spirit

    เกมส์แข่งรถ Turbo Spirit

    Turbo Spirit เกมส์แข่งรถสุดมันส์ วัดกันว่าใครจะได้เป็นจ้าวความเร็ว สนุกสุดมันส์จนแทบไม่ปล่อยมือกันเลยทีเดียว วิธีการเล่น : คลิก เม้าส์ซ้ายเพื่อเร่งความเร็ว และ ขยับเม้าส์ซ้ายขวาเพื่อเลี้ยว
  • เกมส์แข่งรถ CITY RACERS 2

    เกมส์แข่งรถ CITY RACERS 2

    เกมส์แข่งรถ CITY RACERS 2 มาแข่งรถยนต์กันดีกว่า ว่าใครจะเป็นผู้ชนะในบรรดารถทั้งหมด โดยที่เกมส์นี้มีทั้ง การปล่อยน้ำมันและไนตรัส !!! วิธีเล่น : วิธีการเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว ปุ่ม Ctrl เพื่อปล่อยน้ำมัน Alt สำหรับ ใช้ไนตรัส
  • เกมส์แข่งรถ TIME RACE

    เกมส์แข่งรถ TIME RACE

    เกมส์แข่งรถ TIME RACE มาแข่งรถแข่งแบบจับเวลากันเถอะ มาพิสูจน์กันดีกว่าว่าฝีมือบังคับรถของใครจะแน่กว่ากัน !!! วิธีการเล่น : ใช้ปุ่มลูกศร ขึ้นลงเพื่อ เดินหน้า/ถอยหลัง และ ปุ่มลูกศรซ้ายขวา เพื่อเลี้ยว
  • เกมส์รถแข่ง บิ๊กฟุตฮาดคอร์

    เกมส์รถแข่ง บิ๊กฟุตฮาดคอร์

    เกมส์รถแข่ง บิ๊กฟุตฮาดคอร์ เกมส์นี้สำหลับคนชอบทำลายล้างค่ะ มาขับรถบิ๊กฟุตกันดีกว่าค่ะ รับรองมันส์สะใจคุณแน่ๆ ค่ะ
  • เกมส์รถแข่ง action driving

    เกมส์รถแข่ง action driving

    เกมส์รถแข่ง action driving มาเล่นเกมส์ขับรถเกมส์นี้ดีกว่าค่ะเพื่อนๆ มันส์จริงๆ ใครที่คิดว่าตัวเองชอบความเร็ว เชิญทางนี้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น