วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์ต่อสู้ใหม่ล่าสุดน่าเล่น ฉากแอคชั่น มันส์ๆ สนุกมากๆ


  • เกมส์ต่อสู้2คน ClockCrew

    เกมส์ต่อสู้2คน ClockCrew

    เกมส์ต่อสู้2คน ClockCrew สุดโหดอีกแล้วครับน้องๆ วิธีเล่น: ใช้ปุ่มลูกศรที่คีย์บอร์ดสำหรับเดิน ลูกศรขึ้นสำหรับกระโดด ในการต่อสู้ของแต่ละตัว ก่อนเล่นจะมีคำอธิบายวิธีการใช้ท่าไม้ตายต่างๆอยู่ก่อนเล่นค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้ Street Fighter

    เกมส์ต่อสู้ Street Fighter

    เกมส์ต่อสู้ Street Fighter สุดมัน วิธีเล่น: ปุ่ม S สำหรับ ข้ามเนื้อเรื่อง เลือกนักสู้ที่จะใช้ต่อสู้ กด X เพื่อต่อสู้ ปุ่ม Z ใช้สำหรับต่อย X ใช้สำหรับเตะ เกมส์ต่อสู้นี้ เป็นเกมส์ต่อสู้ระหว่างคนดังของแต่ละประเทศค่ะ
  • เกมส์ยิงสุดมันส์ (Combat Hero)

    เกมส์ยิงสุดมันส์ (Combat Hero)

    กมส์ยิงสุดมันส์ (Combat Hero Adventures) การผจญภัยต่อสู้กับฮีโร่ เกมฮีโร่ยิงต่อสู้ผจญภัยที่สนุกสุดยอด โดยคุณจะต้องทำลายศัตรูให้มากที่สุดโดยใช้อาวุธหลายๆชนิดที่มีให้ สามารถเพิ่มจำนวนศัตรูได้และแบ่งเล่นเป็นทีมได้ วิธีเล่นเกมส์ กดปุ่ม W = กระโดด , S = เก็บอาวุธ, ใช้เมาส์เพื่อยิง และ ใช้ปุ่ม A,D หรือลูกศรเพื่อเคลื่อนที่ ขอให้สนุก!
  • เกมส์โฮโบ4 (Hobo 4 Total War)

    เกมส์โฮโบ4 (Hobo 4 Total War)

    เกมส์โฮโบ4 (Hobo 4 Total War) เวลานี้ Hobo ที่รักของเราจะใช้เวลาในบังคับบัญชากองทัพทั้งหมด เขาเป็นภัยอันตรายที่ต้องการและทุกคนต้องการให้เขาตาย เตรียมความพร้อมสำหรับการทำสงครามรวมสไตล์ Hobo! การควบคุม เพื่อเจาะและรับวัตถุ S สำหรับการเตะและสิ่งที่ ปุ่มลูกศรเพื่อย้าย
  • เกมส์ต่อสู้ หนุ่มไวกิ้งสุดโหด

    เกมส์ต่อสู้ หนุ่มไวกิ้งสุดโหด

    เกมส์ต่อสู้ หนุ่มไวกิ้งสุดโหด เกมส์ต่อสู้เกมส์นี้เราต้องมาเล่นเป็นหมุ่มผมเปีย อย่าเจ้าหนุ่มไวกิ้งกันแล้วละค่ะ เพื่อนๆ มาช่วยเจ้าหนุ่มไวกิ้งด้วยนะค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้นักดาบ (The Swords)

    เกมส์ต่อสู้นักดาบ (The Swords)

    เกมส์ต่อสู้นักดาบ (The Swords) เลื่อนด้านข้างเกมต่อสู้ ให้คำสั่งซื้อไปยังสมาชิกในทีมของคุณและพยายามที่จะพ่ายแพ้ together.Instructions daemons ใช้ WASD เพื่อย้าย, J โจมตี, K กระโดด, L เพื่อป้องกันการ กด U เพื่อสั่งเพื่อนของคุณโจมตีผมไปเพื่อที่จะปกป้อง
  • เกมส์ 300 สปาตั้น

    เกมส์ 300 สปาตั้น

    คนของคุณจะถูกจับกุมและจะถูกฆ่าตายใช้อาวุธของคุณเพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง โปรดได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากเวลามีจำกัด แสดงความสามารถและความกล้าหาญของคุณในเกม Spartans คลิกและลากมือเพื่อวาดโรบินคันธนูลูกศรและจุดมุ่งหมาย ยิงเชือก แต่ควรจะระมัดระวังในการถ่ายภาพชาวนา
  • เกมส์ต่อสู้ ต่อสู้กับดาราดัง

    เกมส์ต่อสู้ ต่อสู้กับดาราดัง

    เกมส์ต่อสู้ ต่อสู้กับดาราดัง ต่อสู้กับดาราดัง มาลองเล่นเกมส์ต่อสู้ ให้คลายเครียดกับเกมส์ต่อสู้กับดาราดังๆ กันดีกว่า สนุกมากๆ รับรองหายเครียดชัว
  • เกมส์ต่อสู้ Dooms Day

    เกมส์ต่อสู้ Dooms Day

    เกมส์ต่อสู้ Dooms Day ออนไลน์สุดมัน วิธีเล่น: ใช้ปุ่มลูกศราำหรับเดิน ใช้ปุ่ม A สำหรับต่อยและยิงปืน ปุ่ม D สำหรับม้วนตัวไปข้างหน้าอย่างเร็ว ในการต่อสู้ครั้งนี้ยากมากน่ะค่ะ เพื่อนๆต้องมีสติในการต่อสู้ให้มากๆน่ะ
  • เกมส์ต่อสู้ ศึกชิงสังเวียน

    เกมส์ต่อสู้ ศึกชิงสังเวียน

    เกมส์ต่อสู้ ศึกชิงสังเวียน เพื่อนเกมส์นี้มันเป็นเกมส์ของผู้ชนะเท่านั้นค่ะ เพื่อนต้องสู้ให้ชนะเท่านั้น ถึงจะได้เป็นเจ้าสังเวียน รอช้าทำไม เล่นเลยค่ะ
  • เกมส์โฮโบ 3 (Hobo 3 Wanted)

    เกมส์โฮโบ 3 (Hobo 3 Wanted)

    เกมส์โฮโบ 3 (Hobo 3 Wanted) ยังคงมีเส้นเรื่องที่ Hobo เป็นผู้ลี้ภัยต้องการหลังจากหลบหนีออกจากคุกและรัฐบาลต้องการให้เขาตายหรือชีวิต การควบคุม เพื่อเจาะและรับวัตถุ S สำหรับการเตะและสิ่งที่ ปุ่มลูกศรเพื่อย้าย
  • เกมส์รวมยอดนักสู้ (Comic Stars Fighting)

    เกมส์รวมยอดนักสู้ (Comic Stars Fighting)

    เกมส์รวมยอดนักสู้ (Comic Stars Fighting) เกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่รวมเหล่าดาราการ์ตูนแนวต่อสู้ดังๆ มาไว้ให้เลือกเล่น เลือกตัวการ์ตูนที่คุณชอบเช่น Dragon Ball Z, นารูโตะ, Bleach เพื่อเริ่มต้นการต่อสู้ ทำคอมโบในขณะที่คุณฆ่าศัตรูทั้งหมดและเจ้านายของคุณ ในเกมส์ Comic Stars Fighting วิธีเล่นเกมส์ : กดปุ่ม W,A,S,D เพื่อเคลื่อนที่ และ U,I,O,J,K,L เพื่อต่อสู้หรือถ้ามีคนเล่น 2 คน อีกคนใช้ปุ่มลูกศร=เคลื่อนที่ ปุ่ม 1,2,3,4,5,6 เพื่อต่อสู้
  • เกมส์มหากาพย์ชาร์ลี (Epic Charlie)

    เกมส์มหากาพย์ชาร์ลี (Epic Charlie)

    เกมส์มหากาพย์ชาร์ลี(Epic Charlie) มหากาพย์ชาร์ลีเป็นแพลตฟอร์มเกมสนุกกระโดดโดยเกราะเกมส์ ไปกว่าแนวนอนและไม่ที่ดินในบริเวณหลุม มหากาพย์คำแนะนำในการชาร์ลี คำแนะนำในการเล่นเกม : กดสเปซบาร์เพื่อข้ามคำบรรยาย กดลูกศรเพื่อเดิน กด S เพื่อกระโดด
  • เกมส์ผู้พิกษ์แวมไพร์ (Tomb Defender)

    เกมส์ผู้พิกษ์แวมไพร์ (Tomb Defender)

    เกมส์ผู้พิกษ์แวมไพร์ (Tomb Defender) เกมส์นี้เป็นเกมส์แนวป้องกันโดยทอมบ์จะต้องปกป้องหรือทำให้บุคคลไม่ได้รับเชิญออกไปจากหลุมฝังศพของเขา ในเวลานอนหลับ คำอธิบาย : มันเป็นเป้าหมายของคุณเพื่อช่วยแดรกคูล่า ใช้หลายวิธีในการโจมตี กดปุ่มสปซบาร์เพื่อต่อสู้
  • เกมส์ต่อสู้ ทะเลสาบแห่งความตาย

    เกมส์ต่อสู้ ทะเลสาบแห่งความตาย

    เกมส์ต่อสู้ ทะเลสาบแห่งความตาย เพื่อนๆ ค่ะ เกมส์นี้เป็นเกมส์ต่อสู้ที่น่าสยดสยอง เพราะเราต้องลงไปในทะเลสาบแห่งความตายเพื่อนๆ อยากรู้ว่าเป็นยังงัย ต้องลองเล่นดูเลยค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้ แทสดี้แบร์จอมโหด

    เกมส์ต่อสู้ แทสดี้แบร์จอมโหด

    เกมส์ต่อสู้ แทสดี้แบร์จอมโหด เห็นเจ้าหมีน้อยน่ารักๆ แบบนี้ ก็ไม่ใช้ย้อยเลยนะค่ะเพื่อนๆ เพื่อนมาช่วยเจ้าหมีน้อยต่อสู้ด้วยนะค่ะ
  • เกมส์นักเลงคุมเมือง (Urban Wars)

    เกมส์นักเลงคุมเมือง (Urban Wars)

    เกมส์นักเลงคุมเมือง(Urban Wars)คุณต้องควบคุมของเมืองอีกครั้งโดยใช้กองกำลังของคุณเพื่อโจมตีคู่แข่งละแวกใกล้เคียง ส่งทุกประเภทของกองกำลังในการโจมตีแต่ละส่วนของเมือง ต้องเลือกหัวหน้าแก๊งค์ก่อนแล้วจึงเลือกเมืองที่จะเข้าไปยึด
  • เกมส์ป้องกันปราสาท (Battle Stance)

    เกมส์ป้องกันปราสาท (Battle Stance)

    เกมส์ป้องกันปราสาท (Battle Stance : Human Campaign) คำอธิบาย : ใน CC สไตล์กลยุทธ์เกมท่าทางการต่อสู้ : แคมเปญ orcs มนุษย์ที่มีการตัดสินทั้งหมดในที่ดินของมนุษย์ รวบรวมทหารและนำไปสู่​​สงครามฆ่า Orcs ทั้งหมดในประเทศของคุณเพื่อเรียกคืนความสงบสุข
  • เกมส์ต่อสู้ ศึกนักสู้ (Mortal Kombat)

    เกมส์ต่อสู้ ศึกนักสู้ (Mortal Kombat)

    เกมส์ต่อสู้ (Mortal Kombat Karnage) เกมส์ต่อสู้มันๆนี้เป็นเกม หนึ่งของเกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงที่สุด คุณสามารถเล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนก็ได้ วิธีเล่นเกมส์: กดปุ่มลูกศร = เคลื่อนที่ , ปุ่ม A = ชก ,ปุ่ม S = บล๊อก/ป้องกันตัว และปุ่ม D = เตะ เล่น Karnage Mortal Kombat
  • เกมส์รบกับปูยักษ์ (Ultimate Crab Battle)

    เกมส์รบกับปูยักษ์ (Ultimate Crab Battle)

    เกมส์ปูยักษ์ (Ultimate Crab Battle) เกมส์รบกับราชาปูที่ตัวใหญ่มาก เวลาในการต่อสู้กับปูยักษ์! การต่อสู้เจ้านายยักษ์และกองทัพของเขาในการต่อสู้มหากาพย์ป่า ขอให้โชคดี

    ที่มา  :  http://www.9ame.co.uk/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น