วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

แนะนำเกม ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ (KNO)


KNO เตรียมความพร้อมถึงขีดสุด ต่อเวลาเทสต์ระบบเพิ่ม CBT ถึง 29 กันยายน นี้

          ทีมงานเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ (KNO) ประกาศขยายช่วงเวลาทดสอบ Close Beta อีกครั้ง โดยขยายเวลาไปจนถึงวันที่ 29 ก.ย. 54 เนื่องจากยังคงพบบางปัญหาผู้เล่นหลุดจากเซิร์ฟเวอร์ในกรณีที่ผู้เล่น เข้าเล่นพร้อมกันครั้งละมากๆ

          ทีมงานจึงขอต่อเวลาในการทดสอบเพื่อปรับปรุงระบบภายในเกมเพิ่มเติม รวมทั้งขอความร่วมมือเกมเมอร์ในการช่วยกันเข้าร่วมทดสอบเกม KNO  เพื่อที่ทางทีมผู้พัฒนาจะได้ทำการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าร่วมเล่นเกมช่วง OBT ได้อย่างราบรื่นที่สุด

          ครั้งนี้ทีมผู้พัฒนาจะมีการปรับปรุงระบบใหม่ๆเพิ่มเติม ตาม Feedback ของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการปรับผังสกิลใหม่ เพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างอาวุธแต่ละประเภทมากยิ่งขึ้น, จัดวางผัง NPC ต่างๆใหม่ให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น, เพิ่มรายละเอียดในการเลื่อนขั้นของระบบศักดินา ให้เงื่อนใขต่างๆให้น่าสนใจ, เพิ่มระบบตีบวกสุดมันส์ให้ผู้เล่นได้เพิ่มความเทพกันถ้วนหน้า ,ปรับปรุงระบบสงครามจากเดิม เมื่อมีคนเข้าร่วมทำสงครามกันครั้งละมากๆ ทำให้เกิดปัญหาหลุดหรือแลค ให้ผู้เล่นเล่นได้ไหลลื่นขึ้น ไม่มีสะดุด  และทีมงานยังเตรียมเปิดทดสอบระบบ War เพิ่มขึ้น ให้ผู้เล่นทำสงครามกันแบบมันส์ไม่ยั้ง เพราะครั้งนี้ทีมงานใส่ลูกเล่นเพิ่มความสนุก น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นให้สมกับเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย  อีกทั้งยังเปิดให้ทดสอบ Cash Item เช่น พระเครื่อง ผ้ายันต์ รวมถึงอัพเดทชุดแฟชั่นนานาชาติเซ็ตใหม่ ให้ผู้เล่นเลือกใส่ได้ทุกวันไม่จำเจ

   
ตีบวกพร้อมเอ็ฟเฟ็คสุดเทพ เพิ่มความน่าเกรงขามให้แก่ผู้ถือ


ภาพสงครามสุดมันส์ ที่จะเปิดปะทะเพิ่มเร็วๆนี้

ชุดแฟชั่นชาย


ชุดแฟชั่นหญิง


   

ไอเทมพระเครื่องและผ้ายันต์สุดขลัง ที่จะเอาให้ทดสอบกันช่วง CBT

                จากการขยายการทดสอบช่วง CBT ทีมงานหวังว่าผู้เล่นจะให้ความร่วมมือในการเข้าทดสอบปัญหาต่างๆ ทั้งปัญหาที่ยังมีอยู่และระบบใหม่ๆที่เพิ่มเติมขึ้น ให้ทีมงานจะได้แก้ปัญหาต่างได้อย่างถูกต้อง และพร้อมที่สุดสำหรับช่วง OBT นอกจากนี้ทีมงานยังเตรียมคำขอบคุณ เป็นกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกกันอีกมากมาย

               ทางทีมงาน KNO ขอขอบพระคุญทุกท่านที่ร่วมกันทดสอบเกมไทย ทีมงานพร้อมที่จะมุ่งมั่นพัฒนาเกมให้เสร็จสมบูรณ์โดยเร็วเพื่อตอบสนองต่อความพึงพอใจของทุกท่าน

ทีมงาน KNO
     บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
     ประกาศ ณ วันที่ 26 กรกฎาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น