วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์ต่อสู้ใหม่ล่าสุดน่าเล่น ฉากแอคชั่น มันส์ๆ สนุกมากๆ


 
  • เกมส์ต่อสู้ผ่านด่าน Bosozoku

    เกมส์ต่อสู้ผ่านด่าน Bosozoku

    เกมส์ต่อสู้ผ่านด่าน Bosozoku ยอดสาวนักสู้ วิธีเล่น: ใช้ปุ่มลูกศรสำหรับเดินไปต่อสู้ ปุ่มลูกศรขึ้นสำหรับกระโดด ปุ่ม Ctrl ใช้สำหรับเหวี่ยงลูกตุ้มใส่ศัตรู ถ้ากดย้ำๆจะเป็นการใช้ท่าไม่ตาย ผ่านด่านให้ได้น่ะค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้ Mr. INCREDIBLE

    เกมส์ต่อสู้ Mr. INCREDIBLE

    เกมส์ต่อสู้ (THE INCREDIBLES SAVE THE DAY) เกมส์จากการ์ตูน ดิสนีย์เรื่องดัง รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก ซึ่งเกมส์นี้เราจะมาเป็นนาย Incredible ต่อสู้กับกับหุ่นยนต์ชั่วร้าย ใช้แป้นลูกศรเพื่อย้าย กดแป้นเว้นวรรคเพื่อตี โจมตีแล้วจะได้คะแนนเพื่อปลดล็อกต่อสู้ด่านใหม่ต่อไป!
  • เกมส์ต่อสู้นินจา Pirate

    เกมส์ต่อสู้นินจา Pirate

    เกมส์ต่อสู้นินจา Pirate Cave Raid เป็นแบบผ่านด่านน่ะค่ะ วิธีเล่น: เกมส์ต่อสู้นินจาเกมส์นี้ไม่มีการใช้ท่า เตะหรือต่อย จะใช้วิชาตัวเบากระโดดใส่ศัตรูค่ะ ใช้ปุ่มลูกศรสำหรับเดิน ปุ่ม A ใช้สำหรับกระโดด
  • เกมส์ต่อสู้2คน สุดโหด

    เกมส์ต่อสู้2คน สุดโหด

    เกมส์ต่อสู้2คน สุดโหด มีคนให้เลือก 3 คน วิธีเล่น: ปุ่มลูกศรใช้สำหรับเดินไปมา ปุ่มลูกศรขึ้นสำหรับกระโดด ปุ่ม A ใช้ต่อย ปุ่ม S สำหรับทุบ ปุ่ม Z ใช้เตะ และปุ่ม X ใช้สำหรับการเตะรัวๆ เอ้าสู้ๆจร้า
  • เกมส์นินจาเต่า (TMNT )

    เกมส์นินจาเต่า (TMNT )

    เกมส์นินจาเต่า (TMNT Double Damage) นี่คือเกมส์นินจาเต่าที่ดีที่สุดในบรรดาเกมส์นินจาเต่าแบบคลาสสิก เลือกเต่านินจาและต่อสู้กับกองทัพทหารเดินและหุ่นยนต์ เก็บ orbs ที่มีสีเขียวๆสำหรับการโจมตีพิเศษของคุณ และพิซซ่ากินเพื่อให้ได้รับสุขภาพ
  • เกมส์ถนนนักสู้2 (Street Fighter 2)

    เกมส์ถนนนักสู้2 (Street Fighter 2)

    เกมส์ถนนนักสู้2 (Street Fighter 2) ฟื้นฟูความทรงจำเก่าของคุณอีกครั้งด้วยการเล่นแบบคลาสสิก Street Fighter 2 ที่วัตถุประสงค์ของคุณคือการเอาชนะความชั่วร้ายใน Sagat ทำหรือตายจับคู่ต่อสู้ คุณเล่นบทบาทของริวและคุณต้องชนะ Sagat โดยวิธีใด ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าคุณเป็นสุดยอดนักสู้ข้างถนน
  • เกมส์ต่อสู้ Clown Killer

    เกมส์ต่อสู้ Clown Killer

    เกมส์ต่อสู้ Clown Killer สุดมัน วิธีเล่น: ใช้ปุ่มลูกศรที่ที่คีย์บอร์ดสำหรับเดิน ใช้ปุ่ม A และ S เพื่อยิง เกมส์ต่อสู้เกมนี้มีการจับเวลาด้วยน่ะครับ แข่งกันว่าใครจะได้คะแนนมากกว่ากัน
  • เกมส์ต่อสู้ ช่วยเงือกสาวเจ้าเสน่ห์

    เกมส์ต่อสู้ ช่วยเงือกสาวเจ้าเสน่ห์

    เกมส์ต่อสู้ ช่วยเงือกสาวเจ้าเสน่ห์ เพื่อนๆ ค่ะ เงือกสาวเจ้าเสน่ห์ตัวนี้ กำลังจะถูกเหล่าบรรดา สัตว์ร้ายใต้ทะเลเล่นงานค่ะ เพื่อนๆ มาช่วยเธอทีนะค่ะ ก่อนที่เธอจะโดนทำร้าย
  • เกมส์ต่อสู้ Magic Sword

    เกมส์ต่อสู้ Magic Sword

    เกมส์ต่อสู้ Magic Sword แบบผ่านด่าน สุดมัน วิธีเล่น: A เดิน S หมอบ W กระโดด J ต่อสู้ K กระโดด L ป้องกัน ; เลียกสัตว์เทพพ่นไฟ และยังมีการกดแบบรวมท่าอีกมากมาย ลองเล่นดูน่ะค่ะ
  • เกมส์โฮโบ 5 (Hobo 5)

    เกมส์โฮโบ 5 (Hobo 5)

    เกมส์โฮโบนักสู้จอมซกมก (Hobo 5 Space Brawls: Attack of the Hobo Clones): ##เกมส์โหลดนานนิดนึงนะ## โฮโบโดนเอเลี่ยนลักพาตัว และพบว่าตัวเองอยู่ในUFO เอเลี่ยนได้โคลนDNAของเขาและกำลังสร้างกองทัพโคลนโฮโบขึ้นมา และปล่อยโฮโบโคลนออกมาสู้ วิธีเล่นเกมส์ ชกและเตะ กดปุ่ม A และ S กดปุ่มลูกศรเพื่อเคลื่อนที่
  • เกมส์ต่อสู้ หนุ่มบ้านนอกยอดนักสู้

    เกมส์ต่อสู้ หนุ่มบ้านนอกยอดนักสู้

    เกมส์ต่อสู้ หนุ่มบ้านนอกยอดนักสู้ มาเล่นเกมส์ต่อสู้ แต่แบบนอกเมืองกันดูบ้างนะค่ะ เกมส์นี้เพื่อนต้องช่วยหนุ่มบ้านนอกคนนี้ต่อสู้ค่ะ เพื่อนอยากรู้ว่าเป็นยังงัย ก็เล่นเลยค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้2คน บนหิมะหน้าหนาว

    เกมส์ต่อสู้2คน บนหิมะหน้าหนาว

    เกมส์ต่อสู้2คน บนหิมะหน้าหนาว วิธีเล่น: เลือกตัวที่จะใช้ต่อสู้ทั้งสองฝ่าย ใช้ปุ่มลูกศรสำหรับเตะต่อยและใช้อาวุทต่อสู้ ลองๆกดดูน่ะค่ะ ส่วนอีกฝ่านนึงจะใช้ A S W D ในการต่อยเตะและใช้อาวุทค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้โหด Shadow Brute

    เกมส์ต่อสู้โหด Shadow Brute

    เกมส์ต่อสู้สุดโหดที่แนะนำให้เล่นเวลาเคลียดๆ เบื่อและเซง วิธีเล่น : ซ้าย ขวา บังคับ แล้วกด S ฟันสูง กด D ฟันต่ำ กด A เพิ่มพลัง อย่าเล่นมากเกินไปละเดี่ยวเคลียด! Shadow Brute is a brutal action fighting game where you play as Ninjitsu versus a host of vicious Barbarians! Use ARROW keys to move, use A/S/D to pull off moves
  • เกมส์ต่อสู้2คน ผ่านด่าน

    เกมส์ต่อสู้2คน ผ่านด่าน

    เกมส์ต่อสู้2คน ผ่านด่าน สุดมัน วิธีเล่น: คลิกเลือกระดับความยากด้านขวามือ ก่อนเริ่มเกมส์ หลังจากนั้นกด Start ใช้ปุ่มลูกศรสำหรับเดิน ปุ่ม A ใช้สำหรับฟัน ปุ่ม S ใช้ต่อย ปุ่ม D ใช้สำหรับกระโดด
  • เกมส์ถนนนักสู้ (Street Fighter)

    เกมส์ถนนนักสู้ (Street Fighter)

    เกมส์ถนนนักสู้ (Street Fighter) เกมส์ต่อสู้ยอดนิยมที่ครองใจหลายๆคน เมื่อนึกถึงเกมส์ต่อสู้มันๆก็จะนึกถึงเกมส์นี้
  • เกมส์ต่อสู้ คอมแฮงค์

    เกมส์ต่อสู้ คอมแฮงค์

    เกมส์ต่อสู้ คอมแฮงค์ มาเล่นเกมส์ระบายอารมณ์อีกเกมส์นึงดีกว่าค่ะเพื่อนๆ คอมพิวเตอร์ที่บ้านใครเสียบ่อย มาทางนี้เลบ ทุบให้เต็มทีเลยนะค่ะ
  • เกมส์ต่อสู้ นักสู้เลือดเดือด

    เกมส์ต่อสู้ นักสู้เลือดเดือด

    เกมส์ต่อสู้ นักสู้เลือดเดือด เพื่อนๆ ค่ะ เกมส์นี้เลือดกระฉุดแน่นอนค่ะ เพื่อนคนไหนชอบเกมส์แนวแอคชั้น เลือดกระจาย ก็เล่นเกมส์นี้เลยค่ะ
  • เกมส์ผู้พิชิตมังกร (Dragon Age)

    เกมส์ผู้พิชิตมังกร (Dragon Age)

    เกมส์ผู้พิชิตมังกร(Dragon Age Legends: Remix) ในเกมส์ต่อสู้แนวผจญภัยนี้ ที่คุณเล่นเป็นวีรบุรุษที่เรียกว่า Ravi และเป้าหมายของคุณคือจะต้องรักษาชีวิตตัวเองในเกมส์เอาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในการต่อสู้จะพบกับกองกำลังของปีศาจ อสุรกายและพ่อมดแม่มดที่ช่วยร้าย คุณสามารถอัพเกรดตัวเองได้ในทุกด่านเพื่อเพิ่มพลัง และในด่านสุดท้ายจะต้องฆ่ามังกรร้ายให้ได้
  • เกมส์ต่อสู้ เจ้าหนูนักรบมังกร

    เกมส์ต่อสู้ เจ้าหนูนักรบมังกร

    เกมส์ต่อสู้ เจ้าหนูนักรบมังกร เกมส์ต่อสู้เกมส์นี้สนุกใช่ได้เลยค่ะ เพื่อนๆ ต้องมาเล่นเป็นนักรบมังกร ใครชอบเกมส์ต่อสู้ไม่ควรพลาดนะค่ะ
  • เกมส์สงครามโบราณ (Clan Wars)

    เกมส์สงครามโบราณ (Clan Wars)

    ***เกมส์โหลดนานหน่อยนะ*** เกมส์สงครามโรม(Teelonians-Clan Wars)เกมส์นี้กองกำลังศัตรูจะโจมตีฐานของคุณ ซื้อทหาร แล้ววางทหารในตำแหน่งวงกลมที่ต้องการ หาเงินให้ได้เยอะๆ สามารถขายยูนิตได้ อาวุธพิเศษสามารถนำมาใช้ครั้งเดียวในแต่ละระดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น