วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกมส์ปลูกผัก เกมส์ทำฟาร์ม


  • เกมส์ทำฟาร์มสุดฮิป (Farm Frenzy 2)

    เกมส์ทำฟาร์มสุดฮิป (Farm Frenzy 2)

    เกมส์ทำฟาร์มสุดฮิป (Farm Frenzy 2) นี่คือไก่ มันกินหญ้าและผลิตไข่ คลิกที่พื้นดินลงไปในน้ำ มันจะทำให้หญ้าเจริญเติบโต สินค้าเก็บในคลังสินค้า เล่นเกมส์โดย ใช้เมาส์เพื่อโต้ตอบ
  • เกมส์ ทำฟาร์ม The Farmer

    เกมส์ ทำฟาร์ม The Farmer

    Game farmers planted vegetables How to play: Buy home first. Buy Seeds and fertilizers and pesticides home 2 buy chicken and chicken vegetable plantations click as you like. Thrive. Then used to sell vegetables.
  • เกมส์ทำฟาร์มยูดา  (Youda Farmer)

    เกมส์ทำฟาร์มยูดา (Youda Farmer)

    เกมส์ทำฟาร์มยูดา (Youda Farmer) วิธีการเล่น : คลิกที่คำสั่งซื้อเพื่อเติมเต็มพวกเขาให้ลากอาหารที่ผลิตในลัง, และคลิกสั่งซื้อสินค้าเช็คไปโหลดบนรถบรรทุก ในเมืองให้คลิกที่คำสั่งซื้อเพื่อส่งมอบให้และเงินเพื่อรวบรวมมัน อย่าปล่อยให้การสั่งซื้อหรือเงินหาย!
  • เกมส์ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ กับ เจ้าตูบ

    เกมส์ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ กับ เจ้าตูบ

    เกมส์ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ กับ เจ้าตูบ เกมส์นี้มีเจ้าตูบหมาน้อยแสนน่ารัก มาช่วยเราปลูกดอกไม้ชนิดต่างๆให้งอกงาม แข็งแรง เพื่อนๆก็มาช่อยกันปลูกกันสิครับ วิธีเล่น : คลิกเม้าซ้าย ที่ หนังสือเพื่อเลือกเมล็ดพันธุ์และลากไปวางลงในกระถาง ใส่ปุ๋ยและรดน้ำเพื่อให้ต้นไม้เจริญเติบโต
  • เกมส์ปลูกผัก จัดสวนดอกไม้

    เกมส์ปลูกผัก จัดสวนดอกไม้

    เกมส์ปลูกผัก จัดสวนดอกไม้ มาช่วยกันปลูกและดูแลสวนดอกไม้ให้เจ้าหญิงแสนสวยที่นะค่ะ เธอจะไม่อยู่บ้าน 30 วัน เพื่อนๆ ต้องดูแลสวนให้เธอด้วยนะค่ะ
  • เกมส์ปลูกผัก รดน้ำต้นทานตะวัน

    เกมส์ปลูกผัก รดน้ำต้นทานตะวัน

    เกมส์ปลูกผัก รดน้ำต้นทานตะวัน เพื่อนมาช่วยกันรดน้ำต้นทานตะวันแสนสวยให้ชุ่มช่ำกันดีกว่า อย่าให้น้องทานตะวันของเราเหี่ยวเฉาล่ะเน้อ วิธีเล่น : ปุ่มลูกศรใช้สำหรับการเดิน และ Spacebar สำหรับ รดน้ำ
  • เกมส์ทำฟาร์มแข่งกัน (Farm Challenge)

    เกมส์ทำฟาร์มแข่งกัน (Farm Challenge)

    เกมส์ทำฟาร์มแข่งกัน (Farm Challenge)คุณเคยมีผักของคุณในวันนี้ วิธีการเล่น : คลิกที่กลุ่มของ 3 ตัวหรือมากกว่าผักที่ผ่านการจับคู่เพื่อล้างพวกเขาจากคณะกรรมการ UPS ได้รับอำนาจพิเศษบางอย่างสำหรับคอมโบและพยายามที่จะเก็บผักจากการเข้าถึงด้านบนของบอร์ด!
  • เกมส์ทำฟาร์มสนุกๆ (Farm Fun)

    เกมส์ทำฟาร์มสนุกๆ (Farm Fun)

    เกมส์ทำฟาร์มสนุกๆ (Farm Fun) เรียกใช้ฟาร์มของคุณเอง พืชผักหรือผลไม้บางหรือขายไข่ไก่
  • เกมส์ปลูกผัก ปลูกมะเขือเทศ

    เกมส์ปลูกผัก ปลูกมะเขือเทศ

    เกมส์ปลูกผัก ปลูกมะเขือเทศ มาช่วยสาวน้อยน่ารัก ปลูกมะเขือเทศหน่อยนะค่ะ ดูซิว่าปลูกแล้วจะงามแค่ไหน วิธีเล่น : คลิกที่บัวรดน้ำเพื่อนำไปรดมะเขือเทศของเรา หยิบลูกมะเขือเทศไปใส่ลงในเครื่องปั่นแล้วกด start เพื่อคั้นน้ำและกดตรงปุ่มที่เก็บน้ำมะเขือเทศเพื่อบรรจุใส่ขวด
  • เกมส์ปลูกผัก สาวสวย จัดสวนดอกไม้

    เกมส์ปลูกผัก สาวสวย จัดสวนดอกไม้

    เกมส์ปลูกผัก สาวสวย จัดสวนดอกไม้ สาวสวยคนนี้ต้องจัดการอะไรซักอย่าง กับสวนดอกไม้แห่งนี้ เพื่อนๆ มาช่วยเธอจัดสวนดอกไม้ทีนะครับ วิธีเล่น : คลิกเม้าซ้าย ที่พื้นดินเพื่อขุดหลุม,คลิกที่หลุมเพื่อหว่านเมล็ด ,คลิกที่เมล็ดเพื่อรดน้ำ ,คลิกที่ต้นไม้เพื่อเก็บเกี่ยว , และคลิกที่แมลงเพื่อกำจัด
  • เกมส์ปลูกผัก ทำสวนดอกไม้

    เกมส์ปลูกผัก ทำสวนดอกไม้

    เกมส์ปลูกผัก ทำสวนดอกไม้ มาช่วยกันทำสวนดอกไม้กันดีกว่า มีดอกไม้นานาพันธุ์ให้เลือกมากมายเลยนะ วิธีเล่น : ให้เราคลิกเม้าซ้ายที่ดอกไม้แล้วนำมาวางเรียงกันให้ครบ 5 ต้นแล้วต้นไม้จะหายไปทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนจบเกมส์
  • เกมส์ปลูกผัก ช่วยคุณตำรวจรดน้ำต้นไม้

    เกมส์ปลูกผัก ช่วยคุณตำรวจรดน้ำต้นไม้

    เกมส์ปลูกผัก ช่วยคุณตำรวจรดน้ำต้นไม้ มาช่วยตำรวจหนึ่มคนนี้รดน้ำต้นไม้ให้มีชีวิตชีวาไม่เหี่ยวเฉากันดีกว่านะ !!! วิธีเล่น : ใช้ลูกศรซ้ายและขวาเพื่อเดิน
  • เกมส์ปลูกผัก เก็บดอกไม้ ให้คนรัก

    เกมส์ปลูกผัก เก็บดอกไม้ ให้คนรัก

    เกมส์ปลูกผัก เก็บดอกไม้ ให้คนรัก มาช่วยพ่อหนุ่มจ่ำม่ำคนนี้ เก็บดอกไม้ เอาไปให้คนรักเค้ากันดีกว่า แต่อย่าเผลอไปเก็บดอกไม้กินคนเข้าล่ะ จะหาว่าไม่เตือน วิธีเล่น : คลิกเม้าซ้ายตรงดอกไม้ที่โผล่ออกมาจากกระถางเพื่อเก็บ
  • เกมส์ทำฟาร์มสุดฮิป (Farm Frenzy 3)

    เกมส์ทำฟาร์มสุดฮิป (Farm Frenzy 3)

    เกมส์ทำฟาร์มสุดฮิป3 (Farm Frenzy 3 :Russian Roulette )ฟาร์ม สร้างขึ้นในฟาร์มของคุณเป็นหญ้าพืชคุณและรวบรวมไข่และซื้อในสิ่งมีชีวิตใหม่สำหรับฟาร์มของคุณ
  • เกมส์ปลูกผัก เจ้าหมีน้อยทำสวน

    เกมส์ปลูกผัก เจ้าหมีน้อยทำสวน

    เกมส์ปลูกผัก เจ้าหมีน้อยทำสวน มาช่วยเจ้าหมีน้อยทำสวนกันเถอะทุกคน..เจ้าหมีน้อยของเราอยากให้เพื่อนช่วนกันปลูกดอกไม้กันให้เยอะๆเลยนะครับ วิธีเล่น : คลิกเม้าซ้ายที่ หว่านเมล็ด รดน้ำ ใส่ปุ๋ย คลิกที่ตุ่นเวลาที่มันโผล่ออกมาเพื่อทุบ และ คลิกที่ดอกไม้เพื่อเก็บเกี่ยว
  • เกมส์ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ กำจัดศัตรูตัวร้าย

    เกมส์ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ กำจัดศัตรูตัวร้าย

    เกมส์ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ กำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อนๆ ต้องมาช่วยกันดูแลดอกไม้ให้โตขึ้น และคอยจัดการกับศัตรูที่จะมาทำลายดอกไม้ด้วยนะ วิธีเล่น : คลิกเม้าซ้ายเพื่อยิงศัตรูที่จะมาชนดอกไม้เรา และลากสิ่งของด้านบนมาใส่ที่ดอกไม้เพื่อใช้งาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น